วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อินเทอร์เน็ตและการสื่อสารข้อมูล (ระบบโทรศัพท์)

   

 

  "เอไอเอส" ขอโทษลูกค้าหลังพรีเมียร์ลีก     

 

บนมือถือล่ม

 


   นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส กล่าวว่า  หลังจากเอไอเอสได้เริ่มเปิดตัวแคมเปญ “AIS Mobile Barclays Premier League” มาตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.56  มีจำนวนลูกค้าให้ความสนใจเข้าใช้บริการผ่านทั้งการดาวน์โหลดแอพฯ AIS Mobile BPL บนมือถือทั้งไอโอเอส และ แอนดรอยด์ และผ่านทางโมบาย พอร์ทัล   เป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนราย   โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษแมทช์แรกในวันที่ 17 ส.ค.56 ซึ่งมีจำนวนลูกค้าเข้าใช้บริการรวมทั้งลูกค้าที่ต้องการสมัครแพ็กเกจเป็นจำนวนมาก   ทำให้ระบบถ่ายทอดสดบนมือถือของเอไอเอสไม่สามารถรองรับการให้บริการได้ทั้งหมด    ส่งผลให้มีลูกค้าจำนวนมากไม่สามารถเข้าชมได้     

" บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับแฟนบอลชาวไทยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยยินดีที่จะชดเชยค่าแพ็คเกจบริการ 199 บาท 1 เดือนแรก สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจไปแล้วทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 ส.ค.56  และสำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! บริษัทฯจะคืนเงินให้ทันที  โดยขณะนี้เอไอเอสได้ปิดระบบรับสมัครแพ็กเกจดังกล่าวลงชั่วคราว และได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วยการปรับปรุง และขยายระบบการถ่ายทอดสดในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และเชื่อมั่นว่าจะสามารถรองรับปริมาณความต้องการชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสดบนมือถือของลูกค้าเอไอเอสได้อย่างแน่นอน"

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบริการดังกล่าว บริษัทฯจะเริ่มเปิดให้ทำการสมัครใช้งานตามปกติภายในสัปดาห์นี้  ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 



 อ้างอิง

http://www.dailynews.co.th/technology/227086 

 

หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์ 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น